Sở hữu những mẫu xe ăn khách trong phân khúc phổ thông, Hyundai nhanh chóng vươn lên tại thị trường tại thị trường Việt Nam với doanh số bán hàng vượt qua Toyota và Thaco, hai đối thủ lớn từng thống trị thị trường Việt Nam trong một thời gian dài.
Theo báo cáo doanh số của Hyundai Thành Công, tổng doanh số bán ra trong tháng 2 của doanh nghiệp này đạt 3.924 xe. Trong đó, lượng xe du lịch bán ra đạt 3.560 xe. Doanh số này giảm mạnh so với tháng trước đó do trùng với tháng nghỉ Tết Nguyên đán. Dù vậy, với lượng xe bán ra này, Hyundai Thành Công vẫn là hãng bán ra nhiều xe nhất tại thị trường Việt Nam. Con số tương ứng của Toyota là 2.300 xe và Thaco đạt 3.450 xe.
Cộng dồn 2 tháng đầu năm 2019, Hyundai Thành Công đã bán ra tổng số 10.731 xe, một khởi đầu năm 2019 thành công của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Toyota bán ra tổng cộng 7.599 xe còn Thaco bán ra tổng 12.725 xe và là doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn nhất trong VAMA.
Accent và Grand i10 là hai dòng xe chủ lực của Hyundai Thành Công. Bằng chứng là hai mẫu xe này chiếm hơn một nửa doanh số bán ra của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, cả Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent đều đang liên tục dẫn đầu các phân khúc. Doanh số bán ra của Accent cũng đã lần đầu vượt khá xa Toyota Vios sau một thời gian dài mẫu xe Nhật này thống lĩnh thị trường Việt Nam.
Ngoài hai con át chủ bài là Grand i10 và Accent, Hyundai cũng sở hữu hàng loạt mẫu xe ăn khách như Hyundai Santa Fe, Kona hay Elantra.
Mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona liên tục duy trì doanh số kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tháng 2, Hyundai bán ra tổng số 427 chiếc Kona và tổng doanh số từ đầu năm đạt 1.111 xe.